LUXURY SKIN สวยจบในตัวเดียว กับกันแดดเนื้อเบสราคาน่าคบ คุมมัน ไม่อุดตันผิว

สวยจบในตัวเดียว LUXURY SKIN UV-Multi-Protection Physical Facail Sunscreen  

กับกันแดดแบบ Physical เนื้อเบส คุมมัน ไม่อุดตันผิว ปกปิดรอยสิวได้ดีสุดๆ
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แจนก็มีไอเทมเด็ดๆ ที่ใช้แล้วชอบ มาแนะนำกันอีกแล้ว เป็นกันแดดที่เป็น 
3 in 1 เลยค่ะ ทั้งเป็นกันแดดเบสรองพื้น และบำรุงผิวไปในตัวเลย ว่าแต่จะดีงามยังไง คุมมันแถมปกปิดได้ดีไหม มาดูกันเลยค่ะ
กันแดดที่แจนอยากมาแนะนำกันในวันนี้ มีชื่อว่า LUXURY SKIN UVMulti-Protection Physical Facail Sunscreen เป็นกันแดดเป็นเนื้อเบส ที่ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว และที่สำคัญตัวกันแดดที่ว่านี้เป็นแบบ Physical ค่ะ หลายคนคงสงสัยว่า เจ้ากันแดดแบบ


Physical คืออะไร 
กันแดดประเภท Physical นี้ก็คือ กันแดดที่ป้องกันผิวของโดยการสะท้อนและบล็อครังสียูวีจากแสงแดด ไม่ดูดซับแสงแดดไว้ เหมือนครีมกันแดดทั่วไปนั่นเอง ทำให้มีความคงทนต่อแสงแดดสูงเมื่อเวลาผ่านไป สามารถกันได้ทั้ง UVA และ UVB  ทาแล้วสามารถออกแดดได้เลยโดยไม่ต้องรอ ที่สำคัญยังปลอดภัยต่อผิว ใช้ได้แม้กระทั่งคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ ได้รับการรับรองจาก FDA มีความปลอดภัย 100% ไม่ก่อให้เกิด free radical (อนุมูลอิสระ ตัวการทำให้แก่ก่อนวัยและทำลายเซลล์ผิวของเราด้วยค่ะ


นอกจากนี้ด้านหลังกล่องก็จะบอกรายละเอียดอย่างชัดเจนเลย
ปราศจากพาราเบน หรือสารกันเสีย ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ และอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากอโลเวร่า ที่บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่สูญเสียน้ำ สารสกัดจากน้ำนมบริสุทธ์ ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ , Vitamin B3 ,Vitamin E ,Provitamin B5  รวมไว้อยู่ในตัวกันแดดตัวนี้เลยค่ะ

พอแกะกล่องออกมาจะเจอกับกันแดดแพคเกจพกพาง่าย ปริมาณ 20 ml. 


ลักษณะเนื้อกันแดด จะมีเนื้อเนื้อ เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอเกลี่ยแล้วเนื้อกันแดดจะเป็นเหมือนเบสที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสเลยค่ะ ซึ่งเค้าออกแบบมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ เนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้ดีเลย

ที่สำคัญลองทดสอบการกันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยการฉีดน้ำ  ก็ไม่ไหลเยิ้มด้วยค่ะ ถือว่าผ่านเรื่องการกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเลย

วิธีใช้ :: ทากันแดดให้ทั่วบริเวณทั่วใบหน้าและลำคอ และสามารถทาระหว่างวัน หากเราล้างหน้า ไปว่ายน้ำ หรือวันที่เหงื่อออกมาก 



เปรียบเทียบก่อนทา - หลังทา จะเห็นได้ว่าช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น แถมปกปิดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดีเลยค่ะ หลังทาจะได้ลุคผิวแบบแมทท์เลยค่ะ 


หลังแต่งหน้าเสร็จแล้ว ก็จะได้ลุคที่ยังดูเป็นธรรมชาติไม่หนักหน้าเลยค่ะ แถมไม่เป็นคราบด้วย ถือว่าทำได้ดีเลย สำหรับกันแดดที่ครบจบในตัวเดียว ใครที่ชอบกันแดดที่ปกปิดได้ดี ได้ลุคงานผิว เหมาะกับตัวนี้เลย



ถือเป็นกันแดดที่พกพาง่าย ปกปิดรอยสิวแถมช่วยเบลอรูขุมขนได้ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี แถมรู้สึกเมคอัพติดทนขึ้นด้วย เรื่องคุมมัน หลังจากลองทาไป 1 วัน มีซับมันเล็กน้อย  ถือว่าคุมมันได้ดีเลยค่ะ โดยรวมถือว่าเป็นกันแดดที่อยากแนะนำเลย แถมใช้ไปซักพัก ก็ไม่รู้สึกว่าสิวอุดตันขึ้นด้วย รู้สึกสบายผิวกว่าเวลาทารองพื้น ให้คะแนน 9/10 ไปเลย



ถือเป็นกันแดดที่คุมมันแถมไม่อุดตันผิว ที่คนผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดเลยค่ะ ใครที่มองหากันแดดคุณภาพดี ราคาน่าคบ ไม่เยิ้ม หน้าไม่ดรอป แถมช่วยปกปิดรองสิวได้ดี ไม่ควรพลาดตัวนี้เลย เป็นไอเทมที่สะดวกและประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะเลยค่ะ


ถือเป็นกันแดดที่คุมมันแถมไม่อุดตันผิว ที่คนผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดเลยค่ะ ใครที่มองหากันแดดคุณภาพดี ราคาน่าคบ ไม่เยิ้ม หน้าไม่ดรอป แถมช่วยปกปิดรองสิวได้ดี ไม่ควรพลาดตัวนี้เลย เป็นไอเทมที่สะดวกและประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะเลยค่ะ

 ตอนนี้เค้าก้มีขายแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่เพจของแบรนด์เลยค่ะ https://www.facebook.com/luxuryskin.ads/แอดไลน์ 🆔 @Luxuryskin (มี@)
หรือคลิก 👉🏻 https://line.me/R/ti/p/%40luxuryskin


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม